1169 Unang Putok

onse – nobyembre – spooning

spooning

sixty-nine

sisentay nuebe – araw at taon – baligtaran

Hindi na ako bago sa mundo ng pagba-blog. Marami na rin akong nagawa at iniwang blog dahil sa katamaran. Kadalasan, pag-ibig, tungkol sa pamilya at mga kaibigan, mga kung anu-anong patawa at samut saring issue ang paksa. Pero ni minsa’y hindi ko nai-blog ang aking tunay na trip sa buhay.

Siguro dahil sa alam ng buong angkan at sangka-tropahan ko ang mga blog ko kaya parating iwas pusoy sa mga ganoong usapin.

Ngayon… Iba na ang ihip ng hangin.

Wala lang, gusto ko lang ibahagi ang mga trip ko sa buhay na hindi ko masabi sa mga tao sa paligid ko. Nakakapagod na ring tumahimik. Hindi ko man maipakilala ang sarili ko ng harapan, mailabas ko lang kung ano ang nasa loob ko. Maikwento kung anong buhay meron ang isang tao na may tinatagong personalidad.

Aaahhh… Ayan na… Lalabas na…

81 thoughts on “1169 Unang Putok

  1. Waaah! Naunahan ako ni Kuya Stain! Sayang! Ahahaha

    At least, second placer! Wahahaha!

    Hmm… Kilala na kita kuya! Ahahaha… Kahit wag ka na magpakilala!

    Salamat sa pagdaan sa blog koh!

    • Nyahahay! Parang umurong ang yagballs ko. May nakakilala agad sa akin. Rekord breyker… Halos wala pang bente kwatro oras ang blog ko identity revealed na agad. Haha.\

      Mabuhay ka!πŸ˜€

  2. aba bagong bisita ko d2 at ganon ka rin sa blog ko.. apir! at sekand beys pa ako!πŸ˜‰

    hmmm..may alam akong maraming istoryang ganto..bring it on, tutong!πŸ˜†

    • Pasensya na parekoy, naunahan ka na ni Livingstain.

      bakit maraming tripper ngayon? Hhhmmm… Ang hirap naman ng tanong mo. Haha. Hindi sa “dumami” kami (hindi ko alam kung PLU ka… sorry), mas malakas lang ang loob ng iba na “mag-out” kasi mas liberal na ang takbo ng utak ng mga tao ngayon.

      Si Roomboy1987? Inspirasyon. Pero magkaiba kami. Nagpapabayad siya, ako hindi. At sa pagkakaintindi ko, past na n’ya yun. Ako, ito ang present ko at alam ko at tanggap ko na rin na ito ang future ko.πŸ˜‰

      • ahhh kala ko second base nasa 4th base pala ako.

        btw, present pa rin naman yata si Roomboy… amp. consider pa rin bang tripper ang mga colboy? lols.

        edi pagkakitaan mo na rin pagiging tripper mo. yeebaa!! hehehe lols

  3. Ahhh… Naka-duty pa rin pala si Roomboy. Hhhmmm… Magkano kaya? Hahaha!πŸ˜›

    Naku, taliwas yan sa rules ko ang magpabayad. Ang motto ko kasi “Why pay for sex when you can get it for free?” (roomboy, palibre naman ng isang round dyan o! hehe). Ayos na ako sa palibre ng mot-mot o kaya ng pagkain sa mot-mot. Sagot ko naman palagi ang transpo e. Oooppps… Don’t get me wrong, hindi ako palibre na tao. Mas gusto ko pa rin na go dutch (nosebleed! napulot ko lang yan sa internet) ang adbentyur.

    Makapagpaligaya lang ako ng iba… Masaya na ako!

    Nakanamputs! Hahaha.

  4. ehem ehem… trip tayo dude, like u want ba? uhmm coz im also a tripper pare, really… im not out kasi you know, like im so inside the closet pa kaya dude, pare, dude…

    sanobabish! ako?! closet?! ngarks! salamat sa pagsakit ng ulo mo sa elevator ng iskwater..at korek ka kasi si ateng may bag nga ang ghost-laloo…

    enjoy blogging dude, wish ko lang ever magka-bowa ka sa tulong ng blogeyang itey! gogogo!

    • Sa mundo kasi ng internet, pwede nating itago kung sino tayo. Yung tipong, walang huhusga sa pagkatao mo kahit isang “taboo” na ang trip mo sa buhay.

      Matagal ko nang iniisip gumawa ng ganitong blog. Kaya nga lang, dahil sa katamaran e napagiwanan ng panahon. Haha. Pero nainspire ako kay Roomboy kaya… Go, go go!πŸ˜›

  5. Gaano ka ba kainit pare? Suskopo mahabaging bata, ina ng biglang ibon..ahay..ahay..

    Tao ka, sabi nila tao ako, walang mali. May sarili kang trip, mayron ako. Ikaw ang hari ng sarili mo.

    Hindi sa lahat ng oras libog ang gumagana sa mundo, limang minuto o hanggang 24 hours pwede natin itong maramdaman pero ang pagkahayok sa sariling pag-unlad at pagtuklas mas malinamnam…alam mo yan..at diyan mo ako painitin..diyan mo ako pukawin.

    Walang husgahan dito, ang akda mo ang ating TITImbangin at Kikilohin kung gaano kabigat at may DATING.

    Ikinagagalak kitang makilala LALAKING NAPAKAINIT.

    • Nosebleed!πŸ˜‰

      Interesting ang comment mo. Nacha-challenge tuloy ako. Kapag napainit kita at napukaw ko ang damdamin mo… Anong kapalit?

      Ito ang peybprit ko sa sinabi mo, “ang pagkahayok sa sariling pag-unlad at pagtuklas mas malinamnam”. Tinigasan ako dyan, pre… Tinigasan ako ng damdamin na magpursige sa kung anong aking nasimulan at gawing interesante ito.

      Ikinagagalak din kitang makilala. Pakiss nga!πŸ˜›

      • Hwag ganun pre, masyado kang agresibo, kiss kaagad..lalaking bukid ako, pailalim kung tumingin, susuriing maaigi at baka hindi maasahang magsaing.

        Magpatigas ka hanggang gusto mo, huhupa din yan, at yon ang aking aabangan- mas masarap isulat ang idinidikta ng iyong kaisipan pagkatapos ng init, ng pagkauhaw at muling lalagok para ma-ibsan ito.

        Respetuhan lamang ang kailangan, hindi yan hinihingi- KUSANG ibinibigay.

        More heat and interesting topic Mr. Man in Heat.

        Congratulations

  6. waaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!! wala lang.

    natanong ko na kay Roomboy dati kung ano ang pakiramdam nang sex?! (syet! aamin ba akong virgin… syet talaga! haha!)

    anyway, wala lang. masaya ako para sayo pare. salamat pala sa pagdalaw sa blog ko. add kita ah.

        • Wahahaha… Ganun! Di mo na binalikan blog ko kaya di mo na nasagot yung tanong koh! Wahahaha!

          Kaasar naman yung blog na ‘to! After ng ilang replies, nawawala na yung reply button! Ahahaha!

          Dapat me award ako sa pagiging madaldal sa blog na itoh!

          • Sorry kung hindi pa ako nakakabalik sa blog mo. Inaayos ko kasi ang twitter account ko and yung banner dito sa blog ko kasi naisip ko may negative connotation yung “tripper”.

            Naka-set na hanggang 5 lang yung thread. Sige taas ko to 10. Yan ha… Laks mo sa akin.πŸ™‚

  7. Ay naku! Ganun pa rin eh… Ehe… Di ko mareplyan yung last comment mo! Aha… Sows! Andali lang mag-comment eh! Dito nga nakakasagot ka eh! Ahahaha… Naging chatbox na tuloy tong comment system mo! Ahahah!

Leave a Reply

