Quickie-ng Update

Masyado yata akong naeexcite nilabasan ako. Hindi ko ineexpect na magiging maganda ang response sa blog kong ito.

Anyway, maikling post lang ito at walang koneksyon sa mga maiinit at nakakakiliti kong adbentyurs. Haha. Update ko lang kayo sa mga ginawa kong pagbabago sa blog ko na nagisnan n’yo roughly 9 hours ago.

Pinalitan ko na ang title ng blog ko, kasama ng header nito, from “Tripper’s Confessions” to “m2m Confessions”. naisip ko kasi na negative ang connotation ng salitang “tripper” sa mundo ng mga PLU. “Tripper” kasi ang label na ginagamit ng mga bekbek na hindi matanggap ang sekswalidad nila pero hindi makontrol ang urge na sumubo ng etits.

Oo… May leveling ang label ng mga bekbek. Idi-discuss ko sa susunod.

S’ya nga pala, gumawa na rin ako ng twitter account para sa blog kong ito para updated at connected ang lahat. O ha, parang Facebook lang! Kaya sundan n’yo na ang birdie ko at alamin ang pinagkakaabalahan ng birdie kong ito na may kalakihan ang ulo. Haha.

O, yan na lang muna.

Mabilisan lang ‘to… Quickie e!

33 thoughts on “Quickie-ng Update

  1. teka, naguguluhan ako. ang virgin kong pag-iisip ay may hindi naiintindihan. ano yung bekbek at PLU?! hindi ba ang tripper ay nag-trip sa kapwa lalaki at ang M2M ay kapwa lalaki din… haha. pareho lang yun. anyway, trip mo eh.

  2. hahahahahaha may iilan akong di maintindihan pero mukhang nakakatuwa blog mo… teka bakit m2m? many 2 mention yan diba? hmm… malamang dami mong confessions… ahahahahaha… saka ano ba yung PLU? blog group ba yan? eh eto last na ano ang bekbek? bakla ba yan o babae? jijijiji… sensya na tanga lang… hahahahahahahaha… salamat pala sa dalaw! jejejejeje

Leave a Reply

