Nakatikim ka na ba ng Kinse?

Alam mo ba yung chat sa TV?

Kapag taglibog bored ako at di makatulog *ubo, ubo* sa ganyang lugar ako naghahanap ng pwede maka-… usap.

Chat TVPatapos na ako noon sa kolehiyo, bente na ako noon, at naisipan kong mag-iwan ng sarili kong “ad” sa isang chat sa TV. Dahil nakabukod naman ako at magisa lang sa inuupahang kwarto, walang takot kong binigay ang landline ko. Wala pa yatang isang minuto nung lumabas ang mensahe ko sa TV nag-ring agad ang telepono ko.

Maayos kausap si Caller1. Palabiro, swabe dumiskarte, opinionated at lahat na lang ng bagay e binigyan n’ya ng malisya. Halos dalawang oras na rin kaming magkausap at ang paguusap na iyon ay nauwi sa SOP.

Halos araw-araw ay magkausap kami. Pero habang tumatagal at nakikilala namin ang isa’t isa mas nakikita namin na magkaiba ang opinion at pananaw namin sa mga bagay-bagay. Kaya madalas ay nagtatalo muna kami, nagkakaasaran bago mag-SOP.

Isang araw, kararating ko lang sa unit ko, nag-ring ang telepono ko. Nagpakilala siya na kaibigan daw siya ni Caller1. Binigay daw ni Caller1 ang number ko sa kanya. Nag-usap kami na nauwi rin sa SOP. Pero imbes na magba-bye after, nakipag-usap pa siya sa akin.

Ayos! Iba ‘to.

PhoneNagpakilala siya ng maayos, Jigs and pangalan nya at bente tres na raw siya. Madalas daw akong ikwento sa kanya ni Caller1 kaya na-curious siya at hiningi ang number ko. Masarap siya kausap. Parang si Caller1, palabiro, may pagkamanyak at swabe dumiskarte.

Mas dumadalas ang pagtawag ni Jigs sa akin, kaya mas napapadalas ang SOP. Nagpalitan na din kami ng cell number. Magkatext kami madalas. Hanggang sa napagkasunduan na magkita na.

Nagkita kami sa harap ng Wendy’s malapit sa tinitirhan ko. Matangkad ‘tong si Jigs, mga 6’1″, semikal, morenong moreno, katamtamang pangangatawan at chinito. Una n’yang banat nung nagpakilala ako, “tara, doon tayo sa pad mo.”

Ting! Ting! Ting! Ting! Tigas Junjun!

Pagdating sa pad ko, konting usap, konting kulitan. Sa may kama kami nakaupo kasi wala namang sofa ang tinitirhan ko. Mayamaya, magkadikit na kami. Nakahawak na siya sa hinta ko at nakasandal naman ako sa balikat nya. Nagkukulitan pa rin kaming dalawa. Pinipisil n’ya ng todo ang hita ko. Masakit kaya gumanti ako, kinagat ko ang balikat n’ya. Gumanti s’ya. Tinulak n’ya ako sa kama kaya napahiga ako. Pumatong s’ya at kinagat ako sa leeg.

Medyo masakit ang pagkagat n’ya. Totoong kagat kasi, pero di nagtagal naramdaman ko nang gumagaan ang pagkakabaon ng ngipin n’ya sa leeg ko. Mayamaya’y naramdaman ko na ang dila n’ya sa aking leeg at marahan n’ya sinisipsip ang leeg ko.

Inangat n’ya ang ulo n’ya, pumwesto ng maayos at nagpangabot ang labi namin. Ang sarap niya humalik. Tamang wet kiss pero passionate. Ang galing din gumalaw ng dila n’ya. Nagmumukha tuloy akong banong virgin sa talent n’ya.

Ang kulitan na nauwi sa kagatan na nauwi sa halikan ay nauwi pa sa mas mainit pang tagpo.

Pagkatapos namin umakyat sa langit at maligo sa pinaghalong pawis, laway at tamod. Magkatabi kaming nahiga sa kama ko. Nagkwentuhan na parang magbarkada habang nakahiga. Biglang sinabi niya sa akin na may sasabihin siya pero huwag daw akong magagalit.

Sanay na ako sa mga ganyang hirit. Pero hindi sa maririnig kong pagamin mula sa kanya.

Pumatong s’ya ulit sa akin, tinanong n’ya ako na kung ilang taon na daw siya. Sa pagkakatanda ko bente tres ang sinabi nyang edad sa akin nung magkausap kami sa telepono. Sabi niya hindi raw siya bente tres. Hulaan ko daw. Mukha na siyang mama, kaya sagot ko, bente singko. Mali daw. Humirit pa ako ng bente otso pero mali pa rin daw sabay kurot sa tagiliran ko at sinabi nyang, “mukha na ba akong ganoong katanda?”. Nagtawanan kami. Sumeryoso ang mukha niya at sinabing kinse anyos lang daw siya.

JailPutang ina! Shet! Paking shet! Nakarinig ako ng sirena ng mobile ng pulis at lumalagapak na pinto ng selda! Statutory rape ito!

Nakita niya siguro na nabigla ako. Bigla n’ya akong niyakap at bumulong ng sorry. Humirit pa ako na baka binibiro n’ya lang ako at pinagti-tripan lang kung anong magiging reaction ko. Tumayo siya ng hubo’t hubad, tigas burat moment na naman ito at kinuha ang ID sa wallet n’ya kasama ang reg form sa pinapasukan n’yang high school. Umupo ako mula sa pagkakahiga. Tumabi s’ya sa akin at pinakita ang mga ID n’ya. Totoo ng kinse nga lang s’ya. Tatayo na sana ako para magbihis pero hinawakan niya ako sa kamay at muling nag-sorry (pota, parang telenovela lang) at naulit ulit ang palitan ng init ng aming mga katawan, pawis, laway at tamod.

Hindi ito ang una at huli naming pagti-trip. Tumagal ‘to ng halos tatlong buwan. Minsan ay sinusundo ko s’ya sa school n’ya at minsan nama’y siya ang nagpupunta sa eskwelahan ko. Mahina kung dalawang beses kami nagkikita sa isang linggo para mag-trip.

Masaya siya kasama. Matalino siyang kausap. Masarap siya sa kama. Pero hindi pwede e. Alam namin pareho na mali ang ginagawa namin at mas lalong mali na kinse siya, bente ako. Pero di namin mapigil ang isa’t isa. Kahit mahirap, nagdecide na lang kami na huwag na lang ituloy habang hindi pa malalim ang lahat.

Bente sais na ako ngayon. Bente uno na siya. Nasaan na kaya siya?

68 thoughts on “Nakatikim ka na ba ng Kinse?

    • Seryoso, 6’1″ siya. Kaya nga nagoyo ako na 23 na siya e. Ang alam ko basta minor pwede kang kasuhan ng statutory rape.

      Namiss ko ba? Hehehe… Eh paano ba naman, magaling na noon, paano pa kaya ngayon?

    • Haha. Oo nga e.

      Ako naman, nagpalandi. Hay buhay.

      Nga pala, adik na ako sa blog mo. As in bawat entry mo doon binabasa ko. Binabasa ko s’ya paatras. Nasa “Dad” entry na ako. Btw, add din kita sa blogroll ko.πŸ™‚

  1. @Kurog: Hehe… Sino ba matanda?! Eh, ganun talaga… Virgin talaga. Haha! May napapansin ako sa avatar mo… Hehe.

    @ManInHeat: San naman yang LAH land na yan? Teka, ano pa ba ikahihiya mo? Virgin saan? Sa tenga at ilong… Wow, ibang lahi ka-moments mo dian. Hehe…

    (sorry naman… Kagigising lang kung anu-ano sinasabi ko.)

  2. kuya, naisahan ka dun. lol. lakas din ng trip nun. haha.

    // uhmmm… oo nga. asan na kaya yun? bakit di mo hanapin kuya? lolz. suggestion lang.

    mukhang napapadalas dito si kuya kurog. hehe!

    • Akchwelli, huli ko siyang nakita ng personal nung 2005 sa Glorietta. Kasama yata yung partner n’ya.

      Tapos sa cyberspace naman, last year lang sa g4m. E wala ng g4m ngayon kaya nawala na rin ang contact. Tsaka wala na ako sa Pinas nun.

  3. Parang gusto ko rin maranasan ito ah… curiosity sake ika nga, pero curiosity killed the cat naman daw… takot ako, in other words…

  4. Haha! Ui Kurog, ni minsan di pa ako nain-love. Wahaha! Oo na, wafu ng kung wafu.

    Maninheat, teka ano ulit yung PLU? Bek-bek lang naman naipaliwanag ni Kurog eh.

    G4M = guys for men?! Haha!

  5. eto binasa ko na talaga. pohotek!
    pano ba magulantang nang pasimple lang?
    bat ako 22 na pero mala-uhog at mala-buko macapuno pa rin? lol
    wahaha

  6. parang nakaka-relate ako dito sa blog post mo. kasi recently na in-love ako sa mas bata sa akin. minahal ko siya sobra. nag te-text kami at nag uusap sa telepono. pumupunta rin ako sa bahay niya at nag bibigay ng mga regalo.
    malambing siya sa akin, pero ngayon parang ayaw na niya ako. nahinto lahat. wala ng texts at phone calls. ewan ko ba. hindi naman kasi siya bakla. parang pantasya ko lang.
    pinasaya niya ang buhay ko, pero alam ko na walang mangyayari sa aming dalawa. kailangan ko na lang mag move on. oh well.

Leave a Reply

