Sticky and Messy

It’s been five days nung huli akong magpost. Napaaga yata ang hiatus ko sa blog ko. Medyo busy kasi sa work kasi patapos na ang buwan, tapos during lunch instead na magsulat ng entry para sa blog sa driving range ko inuubos ang oras ko at sa gabi naman di ko mabitawan yung “Twilight”. Jologs at teenager-ish man pakinggan pero kinikilig ako kay Bella at Edward. Hahaha.

Two weeks ko na rin yata hindi nache-check ang Friendster (FS) ko kaya pinuntahan ko. Bukod sa spam mails, may mga kung sinu-sino na hindi ko naman kilala na nagiinvite na maging friend ko. Since wala naman akong magagawang matino sa FS, nag-search ako ng mga groups na pang PLU… Wala lang, baka sakaling may… Alam n’yo na. May nakita akong group and tinignan ko yung discussions nila. Natawa, nagulat at napaisip ako sa isa sa topic na pinaguusapan nila:

“Saan mo pinupunas ang tamod mo pagkatapos mong mag-jakol?”

O ha, may nagtanong na ba niyan sa inyo? Bibo kid si kuya na naka-isip ng topic na yan.

Hindi ako masyadong adventurous kaya nakagawian ko nang maglagay ng box ng tissue sa side table ng kama ko. Para anytime, ready. Yep… tissue guy ako.

Nung nasa-HS pa ako, may cum rag ako na tinatago ko sa ilalim ng unan ko. Naisip kong gumamit ng cum rag kasi nung minsang may gala kami ng mga tropa ko, habang nagbibihis, naisipan kong mag-boom boom pow. Pinunasan ko ang dura ni cobra (a.k.a. Junjun) pero sa pagmamadaling umalis nakalimutan kong itapon yung tissue na pinampunas ko. Pag-uwi ko, hinahanap ko yug tissue pero wala na tapos yung basurahan ko wala nang laman. Di na ako nagtanong kung sinong naglinis ng kwarto ko. Nakakahiya. Kaya lang medyo hassle rin ang cum rag. Syempre, di ko naman pwedeng palaban sa labandera namin yun at di rin naman pwede na hindi laban yun at itago forever sa ilalim ng unan ko. Kaya ang ending, ako ang naglalaba at patagong pinatutuyo. Hassle!

Meron akong kaklase nung HS na mas malibog pa yata sa akin at nagigay ng “brilliant” idea. Naalala ko na napag-usapan namin ‘tong topic na ‘to. Sabi niya, siya daw kapag nilabasan na after mag-boom boom pow (handa na ba kayo?) pinupunas/pinapahid niya ang tamod niya sa dibdib at tiyan niya hanggang sa matuyo. Hhhmmm… The thought of it, sexy! The thought of it, hot! Kaya nung gabi, sinubukan ko… Reality, ampota, malagkit at messy! Badtrip pa doon, parang nag-spray ako ng airfreshner sa kwarto ko ng Zonrox. Kaya promise ko sa sarili ko na gagawin ko lang ulit yun kapag sa banyo ako magbu-boom boom pow para diretso ligo! Less messy!

Meron ding instance na sobrang intense yata ng pagbu-boom boom pow ko, nakatulog ako. Paggising ko… Ahhhh… Ganoon pala yun kapag natuyo sa katawan mo.

Eh ikaw, saan mo pinupunas ang ebidensya?

Pics from: weepingcherries.wordpress.com,
uncyclopedia.com & jasonlunn.com
Salamat! Kampai!

68 thoughts on “Sticky and Messy

  1. may friendster ka? ako rin. hee hee.
    ni check ko. hindi yung tconfessions@yahoo.com
    hindi rin online ngayon yan tcon. hahaha.

    ang gamit ko ngayon, cum rag din. sinasadya ko na hindi siya malabhan. hahahahaha.
    na try ko na rin ang makatulog after magjakol. pag kagising ko, tuyo na. hahahahaha.

    oo, nagmamantsa yun sa damit. ang mga short at tshirt ko na pambahay, halos lahat may ganun. hindi ko alam ano iniisip nung naglalaba sa laundry shop. bahala na sila; they can use their imagination.

    boom boom pow? ayus ah. hahaha. di ko naisip yan.

    • Kaka-online ko lang sa YM ngayon.

      Naalala ko yung cum rag ko kulay puti na towel.
      Di nagtagal, naging dilaw na at pwede nang tumayo mag-isa.
      Hahahaha.

      Boom boom pow! Gotta get get!πŸ˜›

      • naalala ko ang tagal matapos maligo nung isa kong room mate na cross dresser. daig pa niya babae. sa sobrang tagal niya nagjakol ako at nilabasan. nung malapit na ako tumayo ako at humaap sa pader. tapos dun ko pinalabas. tapos hinayaan ko na siya na matuyo dun. hindi ko alam kung napansin nila yun o hindi.

      • nagjakol na naman ako habang binabasa itong entry na ito. pangatlong beses ko na ito sa hapong ito. pangatlong beses na rin sa cum rug ko. di ko na maalala kung kelan ko ito huling nilabhan. hahaha.

  2. haha natuwa ako sa boom boom pow. ako sa towel lang o kaya kay booboo hehe. natry ko din yung sabi ng friend mo pero sticky and messy nga. dapat derecho ligo. di ako pwede mag cum rag dahil sa dalas ko mag boom boom pow, baka laging basa at pwede pang pigain. ew! hehe

    • Syempre, di naman 24/7 available si Booboo para saluhin ang bawat dura ni Junjun.

      Naimagine ko yung cum rag mo na basang-basa!
      Hahaha… Salbahe!

      Masarap gawin yung idea ng kaibigan ko kapag after mong mag-boom boom pow e galit pa rin si Junjun. Yung dura niya ang magiging lube. Nyahahay!

      Ang halay pala nitong entry ko na ‘to!πŸ˜›

  3. Haha! Nagigimbal naman ako sa mga blog post mo friend…

    I hope magkakilala tayo!

    Haha!

    Kung ako tatanungin mo… May towel or hanky lagi akong dala… dun ko pinupunas… Pero rare ko lang kasi ginagawa ‘yun e! Haha!

  4. ako kung anong makita pinampahid ko kasi ako naglalaba sa damit ko.. pero dati talaga sa mga labahan k nakakahiya nga minsan kasi natanong ako ng mama ko bakit naninikit mga damit mo? sabi ko lng sinispon kasi ako..

    hahahaha

    see u around tol

  5. O ha! Nagbasa ako! Ahahaha… Kakatawa mga comments! Sana comments nalang wala nang post! Wahaha! Joke!

    Hmm… Ako? Kahit saan… Sa pader, mga damit na nasuot na, sa tissue o minsan, deretso sa banyo tapos maghuhugas ng kamay…

    Na-try ko na din yung makatulog after mag-jakol, tapos natuyo yung tamod ko… Ahaha… Para siyang plastic.. Ahaha! Basta!

    Hayan ha… Bumalik na si ako dito… Wag na magtampo!

  6. hmmmp…. iba pala ang meaning ng boom boom pow sayo hahaha

    ako kasi, ang binigay kong meaning jan eh…. LOVE hahahaha mas feeling teenager ako sayo hihihihi

    at tsaka ayoko po sagutin yang tanong niyo… virgin pa po kasi ako at wala talagang alam jan…. although may kilala din akong friend nung high school na para walang ebidensiya pag nag “bo-boom boom pow” siya…. nope, hindi po siya gumagamit ng ano mang pamunas…. let’s just say na number one fan siya ni Darna…. ganun niya kamahal ang sarili niya… yuck hahahahaha

  7. wet ones..pra malinis na malinis ang pakiramdam.. pero may pagkashot gun kasi ako magpakawala..so minsan kahit nakaupo eh umaabot sa buhok ko sa ulo, o sa headboard, pag ganun, basahan na lang gamit pag headboard or dingding pinuntahan tpos sabay spray ng airfresher hehehe…nagtrip na din ako minsan magtarget shooting… butas un papel na tinutukan ko hahaha

  8. oh my God! Dati kasi hindi ako na-orient na magjerk off, ang una kong natutunan ay pillow fuck.. ayun kapag nag-supernova, sa brief ko nagkakalat. minsan matutulog ako na ganun o kaya papasok sa school na nagkalat ang tamod at sabit sabit sa mga pubic hair.. yikes!! (i think dapat sa blog ko ito ni-reveal hahaha)

  9. Hmmnn…
    Saan nga ba? Aalalahanin ko…

    Dati rati sa bimpo, tapos sa tissue, mga kakapalit lang na kasuotan – brief, boxers, shirt, pants o sando. Later on, yung suot ko mismo pinampupunas ko. Matutulog na lang akong hubo’t hubad.

    Ngayon, ganun pa rin kaso nakakatulugan ko ang pagjajakol. Magigising na lang ako tuyo na tamod ko – sa katawan, sa blanket, sa comforter, sa kama.

      • Hala, teka… Di ako makapag-react. Er, normal naman yun diba? Naintindihan ko bakit… Hehe. Yari ako nito kapag may ibang nakaalam. Yun ang di ko maisip sa iba, kala nila napakalinis ko. Wahehe…

        I have a deep and reserved image among my peers. Kaya siguro hirap din akong malaman nila na gusto kong magpakalibog. Hay, ewan ko chong! Kampai!πŸ™‚

  10. Natawa ako sa post na ito, kasi I myself, naghahanap ng way kung san ko itago ang “dure ni Cobra”πŸ˜„

    Pero minsan sa sobrang libog, sa panyo ko na lang ahahaha tapos labhan lang agad kinabukasanπŸ˜„

    Buti na lang ako lang tigalaba ng mga labahin koπŸ˜„

    Keep on posting!

Leave a Reply

