Si Ace at ang aming unang Boom Boom Pow

Nakilala ko si Ace sa isang online community for PLU. Nagpadala siya sa akin ng private message kasi nabighani s’ya ka-gwapuhan ko (nyahaha… feeling, amp! eh bakit ba, blog ko ‘to!) nabasa n’ya raw sa profile ko na Pinoy ako. Konting kwento, palitan ng picture at nagyaya siya na magkita. Tinanong ko kung saan at anong plano. Sagot niya, “check-in tayo“. (Junjun, humanda ka sa nakatakdang giyera!)

Alas-sais ang labas ko ng opisina, nagkataon naman na naka-rest day siya. May alam kong motmot na madalas kong pagchek-in-an dito. Binigay ko sa kanya yung direction and pinauna ko na siya para di masyadong takaw atensyon. Dito kasi sa kinalalagyan ko, ang motmot, puro walk-in. Usapan namin, alas-syete kami magkikita at ite-text niya na lang sa akin yung number ng kwarto.

Di ako mapakali sa opisina. Parang ang bagal ng oras. Ten minutes before six, umalis na ako ng opisina. Tinext ko siya at sinabing papunta na ako. Nagtext back siya at sinabing papunta na rin daw siya. Nung malapit na ako, nakareceive ako ulit ng text galing sa kanya na naka-chek-in na siya at yung number ng kwarto. Dumaan muna ako sa 7/11 para bumili ng condom at lube. Syempre, para ka namang tanga kung susugod ka sa giyera ng walang dalang bala at puro armas lang. Better safe than sorry.

Pagdating ko sa motmot, dumiretso agad ako sa kwarto. Kumatok ako at agad namang binuksan ni Ace ang pinto. Halos magkasing tangkad kami ni Ace, moreno at medium built. Nag-shake hands kami (naks… pormal!). Bumalik siya sa kama at nahiga. Ako naman nagtanggal lang ng sapatos at sumunod sa kama at doon naupo at nakinood ng TV. Mga 15 minutes din siguro kaming nagkailangan… Walang usapan, walang tinginan.

Siya ang unang nagsalita. Tinanong niya ako kung bakit ang tahimik ko raw. “Ang tahimik mo rin kasi“, sagot ko. Tapos tinanong niya, “Eh bakit kasi ang layo mo?“. Ginawa ko sumampa na talaga ako sa kama at dumikit sa kanya. Bumagon siya at umusog papalapit sa akin. Nakasandal ako sa headboard ng kama habang ang kalahatati ng katawan niya ay nakasandal sa kalahati ng dibdib ko. Kaya iniunat ko ang aking braso at sumiksik naman s’ya sa space na nagawa ng pagunat ng braso ko. Yumakap siya sa akin at inakbayan ko siya. Hinalikan ko siya sa ulo at saka nagpaalam na maliligo muna ako. Pero bago ako nakatayo, hinawakan niya muna ako sa braso at hinalikan sa lips. Shet… Lambot ng labi niya.

Paglabas ko banyo pagkatapos maligo, nakita kong nakakumot siya at ang damit niya eh nakasabit sa may tabi ng pinto ng banyo. Nakahabud na si Ace. Kaya tinanggal ko na lang ang tuwalya sa bewang ko, pumasok sa loob ng kumot at niyakap siya. Nakatalikod s’ya sa akin kaya nung niyakap ko siya, pa-spoon ang posisyon namin. Kinuha niya ang kamay ko at lalo niya yong iniyapos sa kanya. Sinimulan ko siyang halikan sa batok. Kinakagat-kagat ko rin siya ng magaan sa batok niya. Nagsimulang umungol ng mahina si Ace at naramdaman kong humihigpit ang kapit niya sa kamay ko. Kaya inikot ko siya at pumatong na ako sa kanya. Hinalikan ko ulit siya sa labi niya at inilabas ko ang dila ko. Di nagdalawang isip si Ace na sipsipin yun at habang sinisipsip niya ang dila ko ay nararamdaman kong kinikiskis ng dila niya ang dila ko. Tapos ay binaba ko ang halik ko sa leeg niya. Kinapa ng isang kamay ko ang kaliwa niyang utong at pinaglaruan sa daliri ko. Ang tigas. Tayong tayo na. Ibinaba ko pa ang ulo ko para susuhin ang utong niya. Binaba ko pa ang halik ko papunta ng pusod niya. Hinalikan at dinilaan ko rin ang tagiliran niya. Naramdaman kong kumapit siya sa ulo ko at alam ko kung anong gusto niya.

Ibinaba ko pa ang halik ko hanggang sa umabot ito sa puson niya. Iniangat ko ang ulo ko at hinawakan ang etits ni Ace. Medyo may kaliitan ito pero tama lang ang taba. Jinakol ko ng ilang beses bago ko isinubo. Dahil medyo maliit, di problema ang pagdeeptroat kay Ace. After a few minutes, iniluwa ko ang etits niya at sinalsal ko ulit habang yung yagbols naman niya ang pinagtitripan ko. Unang subo pa lang sa isa niya yagbols napansin ko umangat ang likod ni Ace (aba… mukhang masyado nang nageenjoy ‘to a). Naramdaman kong hinawakan ni Ace ang kamay ko na sumasalsal sa etits niya. Senyas na itigil ko ang pagsalsal. Tapos hinila niya ako pataas at hinalikan ulit sa labi. Wild na ngayon ang paghalik ni Ace sa akin.

Basa. Madiin. Tonsil hockey.

Pumatong siya sa akin. hinalikan niya ako sa leeg papunta sa aking tenga. habang dinidilaan niya ang tenga ko binubulungan niya ako ng mga “dirty” words na lalong nagpapalibog sa akin at nagpapainit ng ulo ni Junjun. Bumaba siya sa kaliwa kong utong at sinimulang susuhin yun. Habang sinisipsip niya yun ay iniangat niya ang braso ko at inilagay yun sa ibabaw ng ulo ko. Naramdaman ko na lang na unti-unting gumagapang ang dila niya mula sa utong ko papunta sa kilikili ko. Halos tumirik ang mata ko sa ginagawa niya (take note… halos lang). Tapos bumaba ang dila niya sa tagiliran ko. hanggang sa umabot siya sa puson ko. Iniwasan niya si Junjun at tuloytuloy niyang pinababa ang dila niya sa hita ko. Pinikit ko ang mata ko at inilagay ang dalawang kamay ko sa likod ng aking ulo. Naramdaman ko maya-maya na hinahalikan na niya ang yagbols ko. Dinidilaan. Sinubo. Tapos yung ulo ni Junjun. Pababa sa katawan. Sinubo nya ng buo. Di nagtagal, pumwesto siya para malaya kaming makapag-69. Di na ako nagdalawang isip at hinila siya papalapit sa akin. Habang subo at nilalaro niya si Junjun, ganoon din ang ginawa ko sa etits niya. Isinubo ko habang binabate at nilalaro ang yagbols niya. Ilang minuto pa, nakita ko na medyo naninigas na ang hita ni Ace at naramdaman kong lumaki ang ulo ng etits niya. Tanda na malapit na siya. Inilabas ko ang etits niya at binate. Hindi niya binitawan ng bibig niya ang Junjun ko. Tuloy lang siya sa pagchupa sa akin hanggang sa labasan siya. Shooter pala itong si Ace. Nagkalat sa dibdib at tiyan ko ang tamod niya. Lalong ginanahan sa pagchupa sa akin si Ace. Pinahid niya sa dibdib ko ang tamod niya at saka nilaro ang utong ko habang chinichupa niya ako. Hindi rin nagtagal naramdama kong lalabasan na ako. Naka-69 na position pa rin kami kaya kinapitan ko siya sa balikat at sinabing lalabasan na ako. Imbis na iluwa si Junjun ay lalo niya itong sinipsip ay dineep throat. Di ko na napigilan at sa loob ng bibig niya ako nagpalabas. Hindi niya pinakawalan ng bibig niya si Junjun hangga’t di ‘to lumalambot. Nung medyo napagod na si Junjun, umayos siya ng pwesto at hinalikan ako sa labi (smack lang… walang snowballing na naganap). Tumayo siya, inabutan ako ng twalya at dumiretso siya sa banyo.

Paglabas niya at tumabi siya sa akin. Sa braso ko siya nakaunan at nakayakap. Nakatulog kami na ganoon ang posisyon. Nagising kami nung tumawag ang receptionist sa telepono para sa aming hiniling na wake up call.

Di namin namalayan na naka-5 oras na pala kami.

Pics from: yookeo.com, passionasia.com &
yourfavoriteguy.org
Salamat! Kampai!

35 thoughts on “Si Ace at ang aming unang Boom Boom Pow

  1. uhmmm…. ano po yung spoon, chupa at 69?

    ahahahaahaha echoz… ang init naman dito…. pangbalanse sa malamig na hanging disyembre….

    kampai!!!!

Leave a Reply

