Topping a Top?

GiverReceiver

PitcherCatcher

TopBottom

KamakantotKinakantot

Minsan, hindi nakukuntento lang sa halikan, yakapan, hipuan, dilaan, sipsipan ng utong, jakulan at chupaan ang PLU kapag nakikipag-boom boom pow. Minsan, kapag mas mainit ang eksena, mas malibog ang mood at nagkataong top at bottom ang dalawang PLU e nauuwi sa chukchakan (in simpler word, kantutan) ang eksena.

Top ako (ibig sabihin, ako ang kumakantot). Bakit? Hindi ko alam. Hindi ko kasi siguro makita ang sarili ko na bottom (ibig sabihin, yung kinakantot). Pero hindi ko rin naman itatanggi na may pagkakataon na sinubukan kong magpa-bot-bot.

Una kong subok ko (2002 pa yata yun) sa isang ex, si Albert. Noong una kaming nagboom boom pow, walang bottoman na nangyari. Top kasi ako at top din siya. Pero nung tumatagal gusto na niya akong i-bot-bot. Dahil sa mahal ko (or so I thought) pumayag ako.

Bareback, laway lang ang lube… Talo-talo na!

Pero ‘tang ‘na… MASAKIT! Halos lahat na yata ng paglalambing, malupit na halik sa leeg, batok, tenga, bibig at malupit na pagsipsip sa utong ko pero di nawawala-wala ang sakit. Dinadahandahan naman niya pero OA talaga yung sakit. Hindi pa yata pumasok yung kalahati ng ulo pero OA talaga yung sakit. May kalakihan pa naman si Albert. Kaya no choice, di na lang namin tinuloy at nagsorry naman siya. After nun, di na ulit niya hiniling yun kapag nagbo-boom boom pow kami hanggang sa mag-split kami. Sweet diba?

Yung pangalawang subok ko sa pagiging bot-bot e nung may nakilala ako sa work, si Joel*. Nagyoyosi kami nung isa kong ka-team (umaga na yun, katatapos lang ng shift namin) at lumapit siya para makisindi ng yosi. Nakakwentuhan ng konti at nung gabi… Kaming dalawa na lang ang naghihithitan ng “yosi” namin.

Sakto! Top ako at top din siya. Nag-request siya na gusto niya akong i-bot-bot. E di naman kalakihan si Joel kaya pumayag ako. Aba, ready si Joel. May dalang lube at kapote. Ni-prep pa niya ako ng husto dahil sinabi ko sa kanya na virgin pa ako (hahaha… amp! parang mahinhin… mahihindutin!). Kakaibang romansa ang ginawa niya para marelaks daw ako. Pero nung sinubukan niyang ipasok… Wala… Olats! Epic fail! Kaya nakuntento na lang kami sa chupaan at jakulan. Naulit pa yung pagbu-boom boom pow namin, pero everytime na hihiling siya na i-bot-bot ako, tumatanggi na ako. Ayos lang naman daw sa kanya.

Yung pangatlo at panghuli kong experience ay dito na sa Lah Land. May nakilala ako sa PlanetRomeo na Pinoy, si Mark, and nagdecide kaming magkita para magboom boom pow. Sa palitan pa lang ng mga messages sa PR alam na namin na pareho kaming top at walang bottoman na mangyayari. May kaliitan (height) si Mark at payat. Pero nung nagkaalaman na, aba, walaking tripod pala ang kaboom boom pow ko! Nakadalawang rounds na kami nung humiling siya ng bot-bot. Tumangi ako kasi nga hindi magaganda yung mga naeexperience ko kapag pumapayag ako. Pero mapilit siya. Nung nakuha niya ang matamis kong “oo”, tinanong ko siya kung may dala siyang rubber at lube. Wala raw. Kaya nagback-out na ako. Mapilit talaga siya pero kung anong kulit at pilit niya, siya namang firm ng pagtanggi ko. Di ako natakot na baka rape-in ako (hahaha… feeling) ni Mark kasi parang isang pitik ko lang sa kanya e ma-t-TKO ko agad siya.

Tumigil din siya sa kakulitan niya at pagpilit sa akin na i-bot-bot ako. Yun ang akala ko kasi bigla n’yang pwinersa na ipasok ang pututuy n’ya. S’yempre nagulat ako (double ‘tang ‘na, MASAKIT!) at naitulak ko siya. Medyo malakas… Medyo muntik na siyang damputin sa paanan ng kama. Bitin ang pangatlong round namin. Muntik na siyang makipag-conference kay satanas sa impyerno.

Ang pakikipagboom boom pow ng all out ay parang pasko — It’s all about the giving and the receiving and even if it does not fit… Well, at least, it’s the thought that counts! (shet… umiingles?!).

Kung tatanungin ninyo ako kung gusto ko pa ulit subukan… Mmm… Hindi ko masasabi. Hindi ako makakapagbigay ng konkretong sagot.

Ewan ko. Hindi ko alam. SIGURO

Pics from: loversguide.com &
nase-adoctorslife.blogspot.com
Salamat! Kampai!

39 thoughts on “Topping a Top?

  1. pare, parang pagsusulat din ang tawag sa stage na ‘yan: nanganganay. pero pag nasanay na, laluna’t magaling ang kapartner, I’m sure… mwahahaha! *evil laugh*

  2. happy new year my friend!friends na ba tayo?LOL

    been a top for many many years la din makapilit sakin mag botto sa mga ex’s ko pero dumating un punto na sobrang curious na ako sa hayop na botoman na yan bakit sarap na sarap mga nakakasex ko!haha so ayun with darkguy nagpa initiate ako,una nga masakit kaso gumamit kami nun lidocaine gel un gamit sa ospital na may anesthesia effect haha so na enjoy ko yun pangalawa namin jukjukan!haha kasi un una puro pain e

    • Aba… Kaya pala ispeysyal si Dark Guy. Siya ang nakadonselya sayo. Hehehe.
      Pero Team Egay pa rin ako!πŸ˜›

      May nakita akong lube na may mild anesthesia. Para daw sa anal sex. Mmm… Bibili na ba ako? Haha.

      So… Nahanap mo ba ang “sarap” na nararamdaman ng mga binot-bot mo nung ikaw ang nabot-bot?

  3. bakit sa akin ang meaning ng boom boom pow eh “true love”?

    hahahahaha nagbibigay ako ng free lessons kung pano ma-bot-bot ng painless at all pleasure hahahahaha yan lang yata ang nag iisang talent ko… regardless of course sa pagsubo…πŸ™‚

Leave a Reply

