eFic Pail

Pasensya na sa mga die-hard Kapamilya diyan.

Tabi-tabi po.

Hindi ko lang talaga mapigilan ang sarili ko na hindi i-post ‘tong nakita ko sa isang message board community. Actually, marami akong nakikita (naririnig) na flaws sa grammar sa dialogue ng mga teleserye ng dos pero dahil sa drama lang naman yun, deadma na lang (hep hep hep… Hindi ako mahilig sa mga drama na yan, pero kapag nanonood ang nanay ko sa TFC, nakikipanood na lang din ako. Promise!). Pero para sa isang news and current affairs…

WTF?!?!?!?!?

Kita mo nga naman, ang Batanes ay nasa may parteng Benguet na pala ngayon! Amazing!

Plane Crush… Na-infatuate ang eroplano kay kamatayan kaya nag-crash. “Falling” in love literally.

Kung wala kang nakikitang mali sa mga pektyurs na naka-post. Hhhmmm… Ayaw ko nang magsalita. No Comment na lang.

Efic Pail. LOL.

Pics from: dapeke.blogspot.com &
pinoyexchange.com
Salamat! Kampai!

21 thoughts on “eFic Pail

  1. wow… i wonder kung natanggal sa trabaho mga may gawa niyan… hmmmmm pero di bale na… basta 55 years na tayo kapamilya….๐Ÿ™‚

    • Medyo busy lang din ako sa buhay-buhay kaya di na rin ako masyadong nakakapag-update at nakakabisita sa ibang blog.
      Pero promise, dadalasan ko na ulit ngayon.

      hehehe…

      Kampai!

Leave a Reply

