A Sauna Story

Author’s Note:
Isa ito sa mga entries na dapat ipopost ko para sa comeback ko bago ako nawala ng halos anim na buwan. Kaya lang may mga nangyari kaya hindi ko naipublish.

Ngayon, ang sauna na nabanggit ay lumipat na ng location at sa balita ko iba na rin ang layout ng establishment nila at nagdagdag na rin sila ng facilities. Pero kahit lumipat na sila at nag-iba na ang hitsura ng lugar, sa mga nababasa ko, hindi nabawasan ang aksyon sa lugar na ‘to.

=========================================

Last Monday, dahil sa inaatake ako ng katamaran, halos inubos ko ang 3/4 ng araw ko sa opisina sa pagiinternet lang. Dahil wala naman kaming restriction sa net, kung saan-saang website ako napadpad (alam na!).

May na-click akong link (promise, na-click ko lang talaga yun ng di sinasadya) at napadpad ako sa isang website na pang PLU dito sa Lah Land. Ang usapan ay tungkol sa mga sauna dito. Shogun yung madalas na mabanggit. Mukhang interesting at magaganda ang review nila kaya ni-google ko para malaman ko kung ano ba talagang meron.

Nakita ko ang site nila at mukhang ayos naman. Doon ko lang din nalaman na di pala talaga sila sauna kasi wala silang facilities na gaya ng jacuzzi, steam bath at sauna. Pero according sa website nila, yung “concept” ng sauna ang in-adapt nila. Sa tingin ko, yung boom boom pow-an concept lang ng sauna ang kinuha nila. I mean, walang facilities na pang-“sauna” so anong gagawin mo doon? Yun na yun!

Medyo tinigasan ako naenggayo ako (medyo lang… i swear) sa mga nabasa ko kaya nag-decide ako na puntahan yung place. Tutal naman, Wednesday at nataon na ang theme night eh “Ease & Easy”. Kung anong ibig sabihin nun, di ko rin alam? Sa pagkakaintindi ko, normal lang. Allowed na mag-underwear o kaya mag-towel sa floor. Lalo tuloy akong di mapakali sa opisina at lalong tinigasan.

Eksaktong six o’clock, umalis na ako ng opisina papunta sa Shogun. Habang nasa MRT ako, ang daming tumatakbo sa isip ko. Naisip ko rin magback-out at umuwi na lang pero dahil sa mas malakas ang tawag ng kalibugan curiousity kaya lakas loob kong tinuloy ang plano ko.

Pagdating sa may street nung establishment, halos mailuwa ko na ang puso ko sa sobrang kaba. Konting lakad lang, nakita ko agad yung pintuan ng Shogun. Isang maliit na glass door at di takaw pansin unless yun talaga ang hinahanap mo. Sinadya kong lumagpas ng konti kasi kinakabahan talaga ako pero nung naisip ko na nandoon na rin lang ako, tinuloy ko na.

Pagpasok kailangan mo pang pumanik papuntang 2nd floor. Pulang-pula ang pintura nung hagdan at mga dingding. Dimly lit din ang area. Pagdating sa 2nd floor, nandoon yung pinaka reception area kung saan ka magbabayad tapos may pinto na biometrics ang access. Pagkabayad ko, kinuha ang pangalan ko pero hindi naman hiningi ang ID ko (kaya iba na lang ang binigay kong pangalan) tapos ay inabutan ako ng towel at dalawang condom at 2 sachet ng lube (bakit kaya ako binigyan ng condom at lube? para saan kaya yun?).

Pagpasok ko, dumiretso ako sa locker room at nagpalit (or should I say naghubad). Tapos pumunta ako sa 3rd floor para magshower. Hindi ko alam na communal yung bathroom. May kalakihan yung bathroom at as usual, medyo madilim din sa banyo. Nung pumasok ako, ako lang mag-isa ang nandoon. Kaya tinanggal ko agad ang tuwalya ko at naligo agad. Pero di pa nagtatagal biglang may pumasok. Sa tantya ko mga nasa mid 30’s na yung pumasok. Nakatingin siya. Deadma lang ako (syempre kailangan pa-hard to get ng konti). After a few minutes tinapos ko na ang paliligo ko, nagtuyo at lumabas.

Pagkalabas ko, pumanik ako papuntang 4th floor. Nandoon yung dark maze and mga cottages. Medyo nagdalawang isip pa akong pumunta doon. Kasi base sa mga nabasa ko doon nagaganap ang mga dakmaan at boom boom pow-an. Since halos lahat ng patrons nung club eh doon papunta, kaya nakisunod na rin ako.

Di ko akalain na ganoon pala kadilim doon. Dalawang ilaw lang ang meroon doon sa 4th floor, isang maliit na pulang ilaw, at isang ilaw na asul na nanggagaling doon sa air purifier. Medyo matagal bago naka-adjust ng mata ko sa dilim. Nung medyo nakakaaninag na ako sa dilim, pumasok ako doon sa maze. Habang naglalakad dahan dahan, naramdaman ko na parang may sumusunod sa akin. Tumigil ako para tignan kung sino. Siya yung nakasabay ko sa shower. Napansin niyang inaninag ko siya at hinawakan ako sa balikat. Hinawakan ko yung kamay niya at binaba yun sa dibdib ko. Nilaru-laro niya yung utong ko. Lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa leeg habang yung isa niyang kamay ay nilagay naman niya sa may batok ko. Yung kamay niyang lumalaro ng utong ko ay bumaba papunta kay Junjun na nagsusuplado na at galit na galit. Bumaba ang halik niya papunta sa nipples, sa tiyan at sa tagiliran. Hinawi niya yung twalyang nakatapis sa akin at sinimulang laruin at isubo si Junjun. Unang subo pa lang, ni-deep throat niya agad ako. Habang chinuchupa niya ako, patuloy pa rin ang paglaro niya sa utong ko. Halos manghina ang tuhod ko sa ginagawa niya. Habang chinuchupa niya ako, ang daming mga lalaking palakadlakad sa paligid namin. May ilan na tumigil, nanood at nakikihipo. Medyo nakakahiya nung una, pero dahil sa madilim naman at ganoon naman talaga ang nangyayari doon, binayaan ko na. After siguro ng mga 10 mins at di pa rin ako nilalabasan, tumayo na siya sa pagkakaluhod at niyakap ako at biglang umalis. Napagod na siguro. Hehe.

Bumaba ako para magyosi at pagkatapos ay nagshower ulit. Tapos noon ay naisipan kong sumilip sa dark room. Well, ang dark room nila supposedly ay isang “reading room”. Kumpleto pa with books and lampshade. Pero syempre, di naman pupunta ang mga patrons dito para gumawa ng research at magbasa ng libro. Kaya nung sumilip ako, patay ang ilaw at may dalawang lalaki na nasa sulok. Pumasok ako at naupo sa isa sa mga La-Z-Boy. Pinanood ko yung dalawang lalaki sa ginagawa nila. Yung isa sa sahig nakaup at yung isa naman ay nakahiga sa may sofa at nakataas ang dalawang paa. Naaninag at sa tunong na naririnig ko, mukhang chinuchupa at niri-rim nung lalaki na nakaupo sa sahig yung isang lalaki na nakaupo sa sofa. Sunod-sunod din ang pag-ungol ung lalaki sa sofa. Di ko mapigilang panoorin sila. Dahil sa nadala na rin ako sa ginagawa nila, nagdecide ako na pumanik ulit sa 4th floor.

Mas marami na ngayong palakadlakad sa 4th floor. Sinubukan ko ulit na pumasok sa maze. Ang daming mga nakatambay sa dilim. Nung napadpad ako sa may madilim na corner papuntang private rooms, biglang may humawak bewang ko at hinila ako papalapit. Kinuha niya ang dalawa kong kamay at inilagay niya sa dibdib niya. Pilit kong inaninag kung anong hitsura nya pero masyadong madilim sa corner na yun kaya wala akong nakita. Pero base sa nakapa ko, nagmumura ang pecs ni lalaki sa dilim(LSD). Nilaro ko ang nipples niya habang hawak niya ang likod ng kamay ko. Binaba ko na ang ulo ko ang sinimulang sipsipin ang utong niya. Isang malakas na ungol ang pinakawalan niya. Habang ginagawa ko yun, nilagay niya ang kamay niya sa likod ng ulo ko. Limipat ako sa kabila niyang utong at yun naman ang nilaro ng dila ko…

To be continued…

Pics from: gomuscles.net &
shogun.com.sg
Salamat! Kampai!

25 thoughts on “A Sauna Story

  1. ba yan to be continued pa. damang-dama ko ang pakiramdam. para mo na rin akong dinala sa sauna kuno na yan. ibang klase trip ha.

  2. lagi ko inaabangan tong site na to for updates. naka-follow din ako sa twitter acct mo. matagal-tagal din ako naghintay at heto na nga… PAK!!!

    Palong palo ang bagong post! Nakakapanghina. Ilabas na ang Part 2 nang mailabas ko na din tong ano ko… yung ano… basta!

  3. Love your blog. Post more entries!

    Gusto ko rin subukan magpunta sa sauna dito sa SG. Pero wala akong makasama. Sama ko sa yo next time na pumunta ka🙂

Leave a Reply

