Sauna Story (Part 2)

Author’s Note:After 75 years, dalawang stone age at limang ice age, heto na yung continuation ng last entry ko. Whew!

=========================================

Mas marami na ngayong palakadlakad sa 4th floor. Sinubukan ko ulit na pumasok sa maze. Ang daming mga nakatambay sa dilim. Nung napadpad ako sa may madilim na corner papuntang private rooms, biglang may humawak bewang ko at hinila ako papalapit. Kinuha niya ang dalawa kong kamay at inilagay niya sa dibdib niya. Pilit kong inaninag kung anong hitsura nya pero masyadong madilim sa corner na yun kaya wala akong nakita. Pero base sa nakapa ko, nagmumura ang pecs ni lalaki sa dilim (LSD). Nilaro ko ang nipples niya habang hawak niya ang likod ng kamay ko. Binaba ko na ang ulo ko ang sinimulang sipsipin ang utong niya. Isang malakas na ungol ang pinakawalan niya. Habang ginagawa ko yun, nilagay niya ang kamay niya sa likod ng ulo ko. Limipat ako sa kabila niyang utong at yun naman ang nilaro ng dila ko…

…ramdam na ramdam ko ang tigas ng utong niya at bumibilis at lumalalim na rin ang paghinga niya. Tumayo ako ng diretso para maaninag ang mukha niya. Pero olats, sobrang dilim talaga. Kaya kapa-kapa na lang.

Nilapit niya ang ulo niya sa tenga ko at tinanong ako ng pabulong, “are you with someone?” Sumagot ako, “no”. “Do you want another person to join us or can you handle a horny guy like me by yourself?” aba, ang kumag naghahamon. “bring it!” ang sagot ko. Neck neck niya, nagkamali siya ng hinamon. Kaya bigla niya akong hinila papunta sa isa sa mga private rooms doon sa maze. Nakanangteteng, kung madilim sa labas, mas madilim sa kwarto na napili niya. Halos wala na talaga akong makita which is kinda exciting. Kinky. Puro kapaan lang, pakiramdaman ng init ng katawan at hininga. Shet!

Medyo may kaliitan ang kwarto na nakuha namin. Medyo may katangkaran ako (medyo lang… at walang pakialamanan, blog ko to!), kaya nung nahiga kami sa kutson na nakalatag sa sahig, hindi ko maiunat ng diretso yung binti ko (see… sinabi nang matangkad ako e). Tumatama kasi sa dingding. Kaya no choice, pa diagonal kami nahiga (lahat magagawa, lahat masosulusyunan kapag tag-libog. shet! ang dami kong side comments sa sarili kong blog! LOL.). Pumatong sya sa akin. Naramdaman ko na lang ang hininga nya na papalapit sa mukha ko hanggang sa maglapat ang aming mga labi. Habang nagto-tonsil hockey kami (dikit ang laban ng hockey game namin), naramdaman kong hinihimas niya ang braso ko. Tinaas nya ang ito papunta sa ulunan ko at sabay hawak ng mahigpit sa kamay ko.Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa dibdib ko. Sinimulan niyang laruin ng dila niya ang utong ko.

Soft kisses. Swift tongue movement. Very gentle.

Iba ‘tong taong ‘to. In love na yata ako! (choz! walang ganong kaganapan)

Bumaba pa siya sa tiyan ko hanggang sa nagkakilala sila ni Junjun. Face to face. Paano ko nalaman? Nararamdaman ko na kasi ang mainit na hininga nya doon. Bago pa ma-process ng malibog kong utak ang pangyayari, naramdaman ko na lang na nasa basa at mainit na lugar na ang ulo ni Junjun. Napapikit na lang ako at napabulong ng, “Oooohhh… Ffffuuuucccckkkk!”.

Matagl-tagal din syang nag-enjoy down there. Lahat yata ng pwedeng daanan ng dila niya eh nadaanan niya. Kung hindi ko pa siya pinigilan baka ako ang hindi nakapagpigil at maging premature (slightly pun intended lang) ang ending ng pagha-Happy Yippee Yehey namin. Hinila ko siya pataas. Nagkiss ulit kami ng parang 21st December 2012 na kinabukasan. Inihiga ko siya at ako naman ang pumatong sa kanya.

Time to return the favor.

Ako naman ngayon ang humalik sa leeg nya. Ang bango niya, amoy sabon. Talagang naligo muna bago pumunta doon sa madilim na sulok kung saan ko siya na-encounter. Umakyat ang halik ko sa tenga niya. Naramdaman ko na may hikaw pala siya… Sa magkabilang tenga. Pero buti na lang hindi chandelier type ang hikaw na suot niya. Dahil kung nagkataon, baka napa-walk out ako ng wala sa oras. Hindi lang halik at pagdila sa tenga niya ang ginawa ko. hinipan ko rin ng very-very light yung tenga niya. Panghaharot lang. Mukhang umepek naman kasi nakarinig ako ng ungol sa kanya. (naks, may natutunan kang bagong gimik, ‘no?). Nakakagigil. Tinaas ko ang braso niya at hinawakan ang kamay niya sa may ulunan. Bumaba ako sa dibdib niya at ako naman ang sumipsip ng utong niya. Nilaro rin ng dila ko ang galit na galit niyang utong. Humalik ako paitaas papunta sa kilikili niya. Malago. Fetish jackpot ‘to!

Pagkatapos nun, nagdecide na akong lumuwas, down under para makilala ko naman ang Junjun niya na kanina ko pa nararamdamang naglalaway sa sobrang galit. Mahina kong hinipan ang ulo ng Junjun niya at napaliyad siya ng konti. Siguro dahil sa naghalong mainit na hangin galing sa akin at lamig ng aircon na kinaroroonan namin. Para mas lalo kaming magkakilala ng Junjun niya, inuna ko nang isubo ang ulo. Habang nasa loob na ng bibig ko ang ulo ng Junjun niya, wala naman sa tigil sa pagikot ang dila ko hanggang sa maisubo ko ng buo ang etits niya (read: deep throating… one of my many talents! naks!). Nagsimula na rin magtaas-baba ang ulo ko na sinasabayan naman ng balakang niya. Habang ginagawa ko yun, nilalaro ko ang isang nipple niya.

Palalim ng palalim ang hinga niya. Unti unti na rin naninigas ang mga hita niya. Alam ko na kung saan ‘to papunta. Di nagtagal, hinawakan niya ang ulo ko. Mas bumilis ang ritmo ng bewang niya. Mas lalong lumalim ang paghinga niya. Nakarinig ako ng impit na ungol kasabay kasabay nito, may maalat at malapot na bagay akong natikman. Nilabasan na ang lalaking nakilala ko lang sa dilim.

Naramdaman ko na lang na may inaabot siya sa akin. Tissue pala. Kung saan nanggaling yun, di ko rin alam at di ko na rin natanong sa kanya. Pinunasan niya ang mukha ko at sinabing, “spit it out.”. Yun naman ang ginawa ko. Pagkatapos noon, pinahiga niya ulit ako.

Heto na.

LoveWala nang lambing lambing, dumiretso siya agad sa alaga ko. Inuna niyang isubo ang isa kong yagbols. Tapos yung isa naman. Tapos yung dalawa… Sabay. Pagkatapos nun, sinilindro na niya si Junjun. Pinaikot-ikot niya ang dila niya sa Junjun ko. Kinagat niya ng marahan ang ulo ng alaga ko. Yung kagat na may lambing. Naramdaman ko na mula sa pagkakakapit niya sa hita ko, tumaas ang kamay niya papuntang dibdib ko. Nilaro niya yung dalawa kong galit na utong habang chinuchupa niya ako. Di ko napigilang hawakan ang ulo niya para lalong niyang maisubo ang etits ko. Bawat baba ng ulo niya, sinasalubong naman iyon ng taas ng bewang ko. Consistent ang rhythm namin. Nung naramdaman kong di ko na mapipigil ang pag-labas ng domats ko, napaungol ako at sinabi sa kanya. Mas lalo niya isinubsob ang ulo niya sa harapan ko at mas lalong lumikot ang dila niya. Hindi ko na talaga kayang pigilan. Tinapik ko yung kamay niya na kanina pa nilalaro ang utong ko. Niluwa niya si Junjun na basangbasa ng laway niya. Hindi pa nakakalayo sa mukha niya si Junjun, bigla na lang itong nandura. Tinamaan siya ng domats ko sa mukha at ang iba, sa dibdib at tyan ko tumalsik.

Kahit nilabasan na ako, hawakhawak pa rin niya si Junjun at jinajakol. Nung medyo nagsisimula nang maging sensitive yung ulo, ako na ang humiling sa kanya na tigilan na yung ginagawa niya. Naramdama ko na lang na inabuan niya ako ng tissue at pinupunasan niya ang domats na tumalsik sa dibdib at tiyan ko. Yung binigay niya sa akin ang ginamit ko para punasaan ang mukha niya.

Nahiga kami pareho. Malalim ang paghinga namin. Umunan ako sa balikat niya. Medyo pawisan na siya ngayon pero naaamoy ko pa rin yung sabon na ginamit niya. Humarap siya sa akin. Hinawakan niya ako sa pisngi at hinalikan sa labi at saka siya nagyaya na magbanlaw na. Sinabi ko na lang na susunod ako sa kanya. tumayo siya at umalis sa kwarto na pinasukan namin.

Nagdadalawang isip ako kung susunod ako sa kanya o maghihintay ng ilang minuto para paunahin siya. Parang nakakahiya kasi (nak ng pucha, ngayon pa ako nahiya, diba?). Pinili ko yung huli.

Pagbaba ko sa shower room, wala na siya doon. Kahit sa locker, wala akong nadatnan na tao. Paano kaya kung sinabayan ko siya sa pagpaligo? Paano kaya kung naabutan ko siya sa locker? Ano kayang hitsura niya? Sweet and gentle kaya siya gaya nung mga pinakita/pinaramdam niya sa akin habang nagboboom boom pow kami?

Wala na. Di ko na malalaman pa.

Pics from: youoffenmeyouoffendmyfamily.com &
gaymalelove.tumblr.com
Salamat! Kampai!

10 thoughts on “Sauna Story (Part 2)

  1. Greetings sir…just in case di mo na kailangan fleshlight mo…akin nalng…kelan ka ba uuwi ng pinas. Gusto ko maexperience gumamit nyan XD…wala kanaman siguro nakaka hawang sakit XD…please!

  2. you’re really good at telling stories! hmmm are you a writer or something? real experience po ba lahat ng ito? bigyan mo na po ako ng fleshlight ice😄 (namili pa haha!)

Leave a Reply

